สอบถามคลิก

เครื่องผสมยาจีนที่ทันสมัยและแม่นยำที่สุดในไทย

เนื่องจากบริษัทถังหมิงกรีนเฮลท์ ได้จัดตั้งศูนย์การแพทย์แผนจีนพุทธเมตตาถังหมิง ณ ชั้น 5 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ซึ่งยาสมุนไพรจีนของศูนย์การแพทย์แผนจีนพุทธเมตตาถังหมิงได้ผ่านการจัดยาด้วยเครื่องจัดยาสมุนไพรจีนอัจฉริยะที่ทางบริษัทถังหมิงกรีนเฮลท์ได้นำเข้ามาใช้

ซึ่งความอัจฉริยะของเครื่องผสมยาจีนตัวนี้ มีทั้งความฉลาด ถูกต้องและแม่นยำ สามารถเป็นผู้ช่วยในการจัดยาจีนได้ดี ช่วยให้การจัดยาจีนที่ต้องผสมยาหลายตัวทำได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเครื่องจัดยาจีนนี้มีความสามารถในการคำนวณและแยกแยะว่าปริมาณน้ำหนักยาจีนปกติที่ทางแพทย์ได้จ่ายให้กับคนไข้นั้น เมื่อเทียบกับปริมาณยาผงเคอรี่ต้องใช้ปริมาณเป็นเท่าไหร่ ระบุตัวยาได้อย่างแม่นยำว่าตัวยาที่ใช้นั้นตรงกับตัวยาที่แพทย์จ่ายหรือไม่ นอกจากนี้ยังบอกได้อีกว่ายาชนิดใดไม่สามารถใช้ด้วยกันได้หรือเป็นพิษต่อกัน

โดยตัวเครื่องหลักที่เป็นเหมือนตัวสมองสั่งการนั้นมีจำนวนหนึ่งเครื่อง และจะมาควบคู่กับตู้ยาที่สามารถบรรจุตัวยาผงได้ถึง 208 ชนิดไม่ซ้ำกัน หลักการทำงานของเครื่องจัดยาจะเป็นการผสมยาจีนในรูปแบบยาผงเคอรี่หลายๆ ชนิดตามที่แพทย์แผนจีนแต่ละท่านได้จ่ายให้คนไข้แต่ละราย โดยจะรักษาตามอาการของบุคคล

“ ข้อดีของยาที่บรรจุเสร็จคือ
สามารถพกพาได้สะดวก ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา
แค่ฉีกฉลากออก เทยาผงใส่แก้ว เทน้ำร้อน คนให้ละลายก็สามารถดื่มได้เลย ”

ยาสมุนไพรจีนที่ทางเราได้นำมาใช้นั้นคนไข้บางท่านอาจจะไม่คุ้นเคย เพราะยาสมุนไพรจีนรูปแบบเดิมจะเป็นรูปแบบกิ่งไม้ ใบไม้แล้วนำต้มรวมกัน แต่ยาของเรานั้นเป็นในรูปแบบผงที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดเข้มข้นออกมาเป็นในรูปแบบผงซึ่งจะสะดวกทั้งเรื่องการพกพาและการชงดื่ม ปริมาณการรับประทานก็เทียบกับ 1 แก้วกาแฟเท่านั้นเอง เเละศูนย์การแพทย์แผนจีนพุทธเมตตาถังหมิง เป็นศูนย์การแพทย์แผนจีนแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับความร่วมมือจากรัฐบาลจีนในรักษาผู้ป่วยด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนเต็มรูปแบบ เช่น ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวดทุยหนา กวาซา และสมุนไพรจีน อย่างครบวงจร

คุณหมอแพทย์แผนจีนที่ศูนย์แพทย์มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กับเคสจริงทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน สามารถปรึกษาและสอบถามได้ที่ ศูนย์การแพทย์แผนจีนพุทธเมตตาถังหมิง ชั้น 5 รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น โทร 095-4736341, 02-910-1600 ต่อ 8501,8502

ช่องทางการติดต่อ

บริษัท ถังหมิงกรีนเฮลท์ จำกัด
522/179 ซ.รามคำแหง 39 (เทพลีลา 1)
ถ.ประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310
E-mail : tangming.greenhealth@hotmail.com
เวลาทำการ 10:00-18:00
เบอร์โทร 02 559 0999, 02 559 3966
Line : @624gqfwj